TIN: LOA CHO QUÁN CAFE, LOA CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT LOA

Review: Dàn Loa GOLDSOUND HIFI 2.0 80W

Loa Goldsound , 05-07-2015

Nếu bạn có một chiếc Laptop, Smartphone , Ipod , hay PC và có nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao mà dòng Hifi mang lại, có một không gian rộng vừa phải, một túi tiền cần phải cân nhắc thì có lẽ bộ loa Hifi mini 2.0 GS51 của hãng loa GoldSound Việt Nam sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

 
Dàn loa GoldSound HIFI 2.0 80W


Thông số kỹ thuật của loa Goldsound Hifi GS51 (Nâu)

 


 Dàn loa Goldsound Hifi GS51 (Nâu)


Thiết kế trẻ trung hiện đại: 
Loa có kích thước nhỏ gọn với các control điều khiển được thiết kế phía trước, mang tính thẩm mỹ cao và rất tiện cho việc điều chỉnh. Bộ loa có mầu vân gỗ trẻ trung, hiện đại, thích hợp với mọi không gian.

 

Dàn loa GoldSound HIFI 2.0 80W

Kết nối thông dụng
Với Jack input 3.5mm thông dụng, loa phù hợp với hầu hết các thiết bị hiện nay như Smathphone, laptop, PC, CD…Ngoài ra bạn sẽ được tặng kèm 1 dây kết nối với Tivi, đầu CD, DVD

 


Bộ loa có tổng công suất thực tế là 80W, nó đủ sức làm cho cả hội trường nhún nhảy theo điệu nhạc. Loa được chống nhiễu từ, giúp loại bỏ những tạp âm mà những từ tính xung quanh có thể gây ảnh hưởng lên loa.

 


Dàn loa GoldSound HIFI 2.0 80W

Loa HIFI của Goldsound là sản phẩm Loa tích hợp sẵn Amply công nghệ Hifi, tạo ra âm thanh HIFI trong khi vẫn sử dụng tín hiệu đầu vào của Máy tính, PC, Laptop, Điện thoại hoặc Dàn âm thanh, Tivi...

 
Dàn loa GoldSound HIFI 2.0 80W

3. Đánh giá tổng quát

GS51 Hifi mini là bộ loa của hãng GoldSound Việt Nam, tất cả đều được sản xuất và lắp ráp trong nước nên nó có được sự tương thích với không gian, sở thích và cách nghe nhạc của người Việt Nam.

Có được một số ưu điểm như : Nguồn của loa, kể cả trong điều kiện điện áp không tốt, chập chờn thì loa vẫn sử dụng được bình thường, không hề xảy ra bất cứ hiện tượng bất thường nào.

Khả năng tùy chỉnh bass , treble một cách linh hoạt, phù hợp với mọi thể loại nhạc.
Vỏ loa được làm từ gỗ chất lượng cao, giúp loa có khả năng truyền tải âm thanh tốt, không có hiện tượng mốc, mọt , cong, vênh trong quá trình sử dụng.
Dải tần rộng từ 30Hz – 22kHz, cho khả năng chơi âm tần cao tốt hơn âm tần thấp.
Chúng ta đều biết rằng tiếng bass và tiếng treble tất nhiên phải có nhưng với những bộ loa quá cường điệu tiếng bass hay dải âm cao thì âm thanh sẽ bị vỡ và chói tai. Bộ loa HIFI MINI 2.0 GoldSound đã khắc phục được điều đó và cho ra tiếng bass , treble rất hài hòa, vừa đủ, không bị vỡ.

Tùy theo loại nhạc mà bạn nên chọn những loa khác nhau. Những người nghe nhạc rock thích nhiều tiếng bass, những người nghe nhạc acoustic sẽ thích dải trung chính xác, trong khi đó để xem phim thì độ chính xác giảm đi.

Lời khuyên bổ ích về cách đặt vị trí loa

Là nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chất lượng âm thanh của phòng nghe. Để nghe nhạc được hay, loa cần đặt ở những vị trí mang tính đối xứng nhau và người nghe cần ngồi trên trục chính giữa hai loa với khoảng cách giữa bạn và loa lớn hơn khoảng cách giữa hai loa một chút, bạn sẽ thấy sân khấu âm thanh và âm hình đẹp hơn, âm thanh trở nên tập trung hơn. 

 


Các yếu tố khác như là diện tích phòng nghe, nếu phòng nghe của bạn có diện tích lớn, thì chắc hẳn là bạn cần phải có cặp loa lớn và đi kèm với nó là hệ thống amply phải tương xứng để cho ra kết quả tốt nhất. Nếu phòng nghe của bạn có diện tích nhỏ thì bạn chỉ cần một cặp loa vừa phải cũng đủ để đáp ứng công suất cho căn phòng.

Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.