Các loại loa nghe nhạc nên mua nhất năm 2017

 
Thiết bị nghe nhìn đã được nghiên cứu và phát triển cách đây từ rất lâu. Đến nay, thiết bị nghe nhìn và đặc biệt là các loại loa nghe nhạc luôn đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, hình thức với rất nhiều thương hiệu tên tuổi lớn nhỏ khác nhau trên thế giới.
 
Đối diện với hàng nghìn sản phẩm với những mẫu mã đẹp mắt ngang tầm với nhau thì người tiêu dùng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu như đã mua rồi thì chắc chắn rằng chúng ta sẽ biết rõ về những ưu điểm và khuyết điểm. Nhưng nếu chưa mua thì nó sẽ luôn là một bài toán khó đối với những người mới mua.
 
loa-hifi-GS31
Đến với bài viết này tôi sẽ tư vấn cho bạn những hãng loa nghe nhạc, và các loại loa nghe nhạc bạn nên mua nhất trong năm 2015 qua bài viết này.
 
1.  Các hãng loa vi tính nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay
 
Ở thị trường công nghệ - thiết bị nghe nhìn, và đặc biệt là audio. Có rất nhiều các hãng loa vi tính tên tuổi lớn nhỏ. Sau đây, tôi sẽ điểm danh những hãng loa vi tính đình đám và nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay
 
-  Microlab
 
Vị trí đầu tiên thì không hãng nào khác thì nó vẫn luôn là Microlab. Microlab đã có danh tiếng rất lâu trong ngành thương mại điện tử. Nếu như bạn ở thế hệ 8x, 9x thì chắc chắn rằng bạn sẽ biết đến hãng này.
 
-  Logitech
 
Đứng ở vị trí thứ hai đó chính là hãng loa vi tính đến từ xứ sở Tây Âu. Nhưng hiện tại thì Logitech đã thuộc quyền sở hữu của người Mỹ rồi.
 
- Altec Lansing
 
Đứng ở vị trí thứ ba đó là một hãng loa vi tính đến từ Mỹ. Những sản phẩm mà Altec Lansing luôn nhắm đến đó là hệ thống loa cho iPod, máy nghe nhạc MP3, loa nghe nhạc mini, loa máy tính, headPhone (đeo tai) và hệ thống loa âm thanh nghe nhạc trong gia đình.

 - Edifer
 
Tuy đã có mặt ở thị trường thương mại điện tử từ rất lâu, nhưng nguồn gốc của Edifer vẫn luôn là một ẩn số. Miễn nói đến nguồn gốc của Edifer thì những người đã sử dụng bộ loa này đánh giá chung là “rất hài lòng với những sản phẩm của Edifer tuy giá thành nó không hề rẻ”.
 
-Bose
 
Bose là một thương hiệu loa nghe nhạc luôn giữ được danh tiếng tốt của mình trong thị trường thiết bị nghe nhìn. Bose là thương hiệu nằm ở mức “ xa hoa”  nên vì thế chất lượng của Bose luôn luôn được giới chuyên gia âm thanh khen ngợi.
 
Tóm lại, một thực trạng chung từ các hãng sản xuất loa nghe nhạc nổi tiếng đó chính là sự xuất hiện hàng fake, hàng nhái rất nhiều. Nên người tiêu dùng phải trang bị cho mình thật nhiều kinh nghiệm lựa chọn loa nghe nhạc để luôn sáng mắt trong việc mua sắm của mình.

Goldsound

   Goldsound Việt Nam là Hãng Loa Việt Nam đầu tiên mạnh dạn đầu tư công nghệ cũng như đi đầu trong lĩnh vực âm thanh tại thị trường Việt.  Sản phẩm chủ lực của Goldsound là dòng Loa cao cấp HIFI 2.0, đến thời điểm hiện tại là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bán trên thị trường Việt Nam. 
  Loa HIFI 2.0 Goldsound là dòng sản phẩm cao cấp được tích hợp đồng bộ giữa Loa HIFI và Amply HIFI bên trong, tạo ra âm thanh HIFI đồng bộ và chất lượng cao trong khi vẫn sử dụng tín hiệu đầu vào của Máy tính, PC, Laptop, Điện thoại hoặc Dàn âm thanh, Tivi... 


 
2.Các loại loa nghe nhạc hay nên mua nhất hiện nay

- Các loại loa chuyên nghe nhạc vàng
 
Nghe nhạc vàng là một nhu cầu chung và nhiều nhất tại Việt Nam. Để có được một sự trãi nghiệm âm thanh từ một bài nhạc vàng hay nhất thì cần đòi hỏi phải có một bộ loa có chất âm trong trẻo, trầm ấm thì mới thể hiện hết được tâm sự của người ca sỹ khi hát bài hát đó.
 
Những bộ loa chuyên nghe nhạc vàng và được đánh giá cao nhất đó chính là : Bose 601 serie III, Pioneer cs 99a, Bose 363, Pioneer cs 77a. Nhưng giá của những bộ loa này thuộc dạng “cao sang” vì những bộ loa này đều trên 20 triệu.
 
 Nếu như bạn không có điều kiện để sắm cho mình một bộ loa nghe nhac cao cấp thì bạn có thể lựa chọn những bộ loa này : Goldsound GS 31 ( giá chỉ tầm 2 triệu ), Goldsound GS 51 ( giá chỉ tầm 1 triệu ),  ngoài ra còn có Microlab M280,… Và đương nhiên là những bộ loa này chắc chắn sẽ không hay bằng những bộ loa cao sang kia. Nhưng với ở mức giá đó thì những bộ loa này sẽ cho ra chất âm đã vừa đủ cho người dùng phổ thông.
 
-  Các loại loa Bluetooth tốt nhất năm 2016
 
Ở thị trường hiện nay thì người tiêu dùng luôn để ý đến những loại loa Bluetooth. Vì nó rất mới lạ và rất dễ sử dụng. Sau đây là các loại loa Bluetooth mà bạn không thể nào không để mắt đến : Fugoo Style – Tốt nhất về tổng quan, Ultimate Ears Boom – Loa ngoài Bluetooth tốt nhất, Jawbone Mini Jambox – Loa Bluetooth tốt nhất dưới $100, JBL Clip – Tốt nhất dưới $50, Bose SoundLink III – Chất lượng âm thanh tốt nhất, Braven BRV-1 – Loa Bluetooth bền nhất, Motorola Roadster 2 – Loa Bluetooth tốt nhất dành cho xe ôtô,… 

-Các loại loa vi tính để bàn vang danh nhất năm 2016
 
Audioengine A5+ : đã làm hài lòng từ những người nghe nhạc với mục đích giải trí thông thường đến những "audiophile" chuyên nghiệp.
 
Harman Kardon SoundSticks III : nổi bật với thiết kế trong suốt siêu độc cùng chất lượng âm thanh tốt. Vẻ đẹp này còn được tôn lên nhờ hệ thống ánh sáng khi loa hoạt động. Không chỉ vậy, sản phẩm còn mang lại chất âm tuyệt vời.
 
Edifier Spinnaker : một mẫu loa tuyệt vời dành cho những người yêu thiết kế "độc".
 
Creative GigaWorks T40 : chất lượng âm thanh tốt, đặc biệt là âm bass. Đây là một điểm cộng cho sản phẩm khi mà nó không được trang bị loa trầm.
 
Logitech Speaker System Z523 : là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao nhờ hiệu năng mang lại rất tốt so với giá thành rẻ 100 USD của nó.
 
Goldsound G6100s-USB : Là một sản phẩm của người Việt Nam. G6100s-USB được đánh giá cao vì chất bass siêu trầm và mạnh mẽ. Với giá chưa đến 1 triệu đồng, đây là sản phẩm loa vi tính giá rẻ đáng mua nhất năm 2016.


loa G6100s-USB

 
 

---------------------------------
Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.



 
 
 
 
 
 
 

Bài viết cùng danh mục: