TIN: LOA CHO QUÁN CAFE, LOA CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT LOA

Lựa chọn loa nghe nhạc thế nào mới hợp lý

Nhân (Firstcom) Thái , 29-06-2016

Thị trường loa nghe nhạc đang phát triển mạnh mẽ cùng với rất nhiều mức giá khác nhau khiến cho bạn phải lúng túng trước việc lựa chọn. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn loa nghe nhạc hợp lý dành riêng cho bạn.

 


 

Mua loa về để nghe nhạc và xem phim giải trí


Bạn đang cần mua một bộ loa để nghe nhạc và xem phim giải trí tại nhà. Bạn không  đòi hỏi âm thanh ở mức cao thì những bộ loa vi tính 4.1 giá tầm dưới 2 triệu sẽ là điều hợp lý nhất với bạn.


Nếu túi tiền rủng rĩnh hơn và bạn muốn chất âm hoàn hảo hơn  thì những bộ loa 5.1, 7.1 cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ những gì mà bạn mong muốn. Tùy vào từng mức giá và cảm nhận của mọi người với mỗi bộ loa.



Những bộ loa vi tính 4.1 tầm tiền dưới 2 triệu ấy cũng đủ để đáp ứng được cho bạn những hiệu ứng âm thanh chuyển đổi kênh sống động khi xem phim hoặc nghe nhạc


Ví dụ : Tiếng gió thổi qua lại, tiếng động trái phải rõ ràng,…


Mua loa về để phục vụ việc nghe nhạc


Loa dùng nghe nhạc vàng


Nhạc vàng hay còn gọi là Bolero, nhạc quê hương là thể loại nhạc rất phổ biến và thông dụng ở Việt Nam vì giai điệu rất êm và tiếng hát của những ca sỹ hát thể loại nhạc này thường rất ngọt ngào và nhẹ nhàng. Cho nên việc lựa chọn loa nghe nhạc vàng cũng không hề dễ dàng tý nào.

 

 

Để có được âm thanh nghe thể loại này tốt nhất thì các chuyên gia âm thanh thường chọn những loại loa Book Shelf cổ điển để thưởng thức. Nhưng về giá cả thì những loại loa Book Shelf cổ điển thì không hề thấp tý nào.


Nếu như bạn là một người không đòi hỏi âm thanh quá xuất sắc như những bộ loa Book Shelf cổ đắt tiền kia thì để nghe được thể loại này bạn nên chọn những bộ loa nghe nhạc 2.0 được trang bị âm thanh HiFi, Hi – End. Bạn có thể Setup một dàn âm thanh HIFI, HI – END nghe nhạc riêng cho bạn ( bao gồm loa, bộ giải mã, đầu phát,.. ).


Loa dùng nghe nhạc bass mạnh ( EDM, DANCE, CHILL,…)


Thường thì những thể loại nhạc này có chất bass rất mạnh nên một bộ loa nghe nhạc 2.0 thông thường không thể nào đáp ứng tốt được. Bởi vì nếu như bạn nghe những thể loại nhạc trên khi đến đoạn cao trào thì bass sẽ cho ra rất nhiều và loa 2.0 sẽ không thể nào tách được tiếng bass và tiếng treble tốt. Những bộ loa 2.0 không đủ khả năng để sản xuất một chất bass mạnh mẽ như những bộ 2.1 trở lên có loa SUB WOOFER ( loa siêu trầm ).


Rút kết lại một điều là chất lượng âm thanh cũng tùy vào từng giá trị của loa nghe nhạc. Cái quan trọng nhất khi mua đó chính là bộ loa nghe nhạc đó có xứng đáng với cái giá của nhà sản xuất đề ra hay không. Bài viết trên sẽ giúp bạn biết hệ thống loa nghe nhạc nào sẽ là phù hợp với mình, để có thể đưa ra cái nhìn tinh tế.

---------------------------------
Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.