Đánh giá bộ loa siêu trầm GoldSoud H1000

1. Thiết kế phá cách

 Với một thiết kế nhỏ gọn nhưng nổi bật, mang sắc thái của những cây loa sang trọng, đẳng cấp bộ loa siêu trầm H1000 GoldSound gây ấn tượng mạnh cho người “diện kiến” bởi sự kết hợp giữa hộp gỗ MDF nhập khẩu Malaysia tinh tế và mặt viền đen hiện đại
Loa BASS với những âm Bass trầm ổn, mạnh mẽ​
Ở hộp loa siêu trầm, đường kính của loa Bass (âm trầm) lên tới 5.5 inch mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cân đối ở mặt trước. Nút điều chỉnh được dịch chuyển lên mặt trên của hộp loa tạo nét phá cách nhưng tạo cho người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn trước.
[​IMG]
2 loa vệ tinh mang lại âm cao trong và âm trung ấm

 Loa GoldSound Super Bass H1000 lại mang tới cho người nghe 3 loa nhỏ trên 1 loa vệ tinh gồm 2 tress và 1 tép. Đây là một điểm nhấn tốt nhất của dòng loa này
Trải nghiệm âm nhạc
 Cảm giác đầu tiên khi nghe chính là sự chân thực của bài hát, lời ca sỹ hát rõ ràng kèm với tiếng bass đập cũng không bị làm nhiễu, phần bass nhạc, âm treble được đẩy lên cao, âm mid trung rõ ràng.
Vì là loa super bass nên loa cực thích hợp với những bài nhạc POP, ROCK,… Electric và Remix.Âm thanh của H1000 chuẩn không bị tạp nhiễm, cường độ vừa phải làm cho người nghe cảm thấy thoải mái. Khi nghe ở mức bass 60%, bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời. Điều khá thú vị của loa là dù cho ở vị trí nào trong phòng thì âm thanh được truyền tải tới người nghe là như nhau.

2. Đánh giá tổng quát

 Loa vi tính Siêu Trầm H1000 (1 bass 4 mid 2 treble) Goldsound được sản xuất tại Việt Nam nên tương thích với điều kiện khí hậu và điện áp.
 Điểm nổi bật nhất của loa chính là hội tụ trong 1 bộ loa nhỏ mà đầy đủ được 3 âm hòa hợp Bass, âm cao treble và âm trung Mid. Thiết kế phá cách mà tính tế đã làm cho thỏa mãn cả về nghệ thuật và chất lượng âm
 Vỏ loa được thiết kế từ gỗ nhập khẩu giúp loa có một vẻ ngoài chắc chắn không những vậy còn truyền tải được âm thanh tốt, trung thực; không có hiện tượng mốc, mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.Dải tần rộng cũng là một ưu điểm đáng thấy của loa
Tuy nhiên, bộ loa vẫn có vài điểm chưa được như khi nghe những bản nhạc phối nhiều Bass như của Đàm Vĩnh Hưng để Bass 100% xuất hiện tạp âm nhưng khi để dưới 90% thì mang lại chất lượng miễn chê.
 Một nhược điểm khác là vấn đề dây nguồn cũng không được dài (1m) sẽ là khó khăn cho việc lựa chọn nơi đặt loa.
Tóm lại, với một mức giá trên 1 triệu thì bộ loa Siêu trầm H1000 GoldSound là một sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc Loa máy tính.

3. Cách đặt vị trí loa

Nên đặt loa có vị trí quay mặt sau vào tường sẽ cho một âm thanh sắc nét, không bị ảnh hưởng do các âm bị đập.
 Để nghe nhạc được hay, loa cần đặt ở những vị trí mang tính đối xứng nhau và người nghe cần ngồi trên trục chính giữa hai loa với khoảng cách giữa bạn và loa lớn hơn khoảng cách giữa hai loa một chút, bạn sẽ thấy sân khấu âm thanh và âm hình đẹp hơn, âm thanh trở nên tập trung hơn.

Thông số kỹ thuật

Tổng công suất: 90W
Tần số : 30Hz – 20kHz
Độ nhạy: >75 dB
Tín hiệu ngõ vào: 3.5mm
Điều khiển: Volumn, Bass, Treble
Hệ thống: 2.1

Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.




Bài viết cùng danh mục: