Tư vấn chọn mua loa vi tính 4.1 để giải trí hay nhất

loa vi tính 4.1

Việc lựa chọn một bộ loa vi tính để giải trí tốt nhất không chỉ dừng lại ở giá cả đắt tiền là sẽ tốt mà nó phụ thuộc rất nhiều vào bạn cần sử dụng chúng để làm gì ? Nếu như bạn sử dụng “ chúng “ để xem phim thì hệ thống loa 4.1 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Hãy dành ra vài phút cùng tôi tham khảo những thông tin tư vấn hữu ích trong việc chọn mua loa vi tính 4.1 giải trí hay nhất trong bài viết này nhé.

 
1.Thế nào thì mới gọi là một hệ thống loa vi tính 4.1

 

Như các bạn đã được biết đó là hệ thống loa vi tính 2.1 bao gồm 1 loa Subwoofer ( còn được gọi là loa siêu trầm ) được tích hợp sẵn Amplifier để điều chỉnh Treble, Bass, Balance và Volume. Và 2 loa vệ tinh. Nhưng riêng với hệ thống loa vi tính 4.1 thì có đến tận 4 loa vệ tinh, bao gồm 2 loa vệ tinh trái và 2 loa vệ tinh phải.

loa vi tính 4.1

 
2. Tại sao nên chọn mua loa vi tính 4.1

 

Theo nhạc sĩ Quốc Bảo, người nhạc sĩ nổi tiếng và tài hoa với những bản tình ca trữ tình nổi tiếng tại Việt Nam đã chia sẻ rằng : Để nghe nhạc MP3 hay nghe nhạc online trên máy tính, bạn nên chọn loa 2.0. Vì nhạc này thường là nhạc chuẩn stereo, nó chỉ có 2 ngõ ra âm thanh, đó là kênh trái và phải, tức loa bên trái và loa bên phải. Và anh mix nhạc dựa trên 2 kênh của âm thanh stereo. Còn đối loa 4.1 bạn có thể dùng để trang bị cho việc xem phim, mà phải định dạng phim đúng chuẩn HD và có ngõ ra âm thanh 4.1 thì mới phát huy hết tác dụng".

 

Vậy, nếu như chúng ta sử dụng một bộ loa 2.1 thì chúng ta sẽ không thể nào trãi nghiệm được những âm thanh sống động, những hiệu ứng được giới chuyên gia âm thanh gọi là hiệu ứng chuyển động âm thanh trong những bộ phim hành động nổi tiếng.

 3. Những bộ loa vi tính 4.1 đáng mua nhất

 

Trên thị trường công nghệ thiết bị nghe nhìn hiện nay, đã và đang rất đa dạng các thương hiệu lớn nhỏ nên việc lựa chọn của bạn sẽ trở thành một bài toán khó. Nhưng một bài toán khó cũng không có nghĩa là nó sẽ không có đáp án.

 

Ở thị trường Việt Nam, những hãng sản xuất được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao có những bộ loa vi tính đáng mua nhất năm 2015 đó là : Bose, Logitech, Edifier, Altec Lansing,… Và một hãng sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất loa vi tính tại Việt Nam không thể không kể tên đó chính là Goldsound.

 

Và sau đây là những bộ loa vi tính 4.1 được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng tốt nhất so với phân khúc ở thị trường hiện nay.

 
- Phân khúc cao cấp : Đi đầu trong phân khúc cao cấp thì Bose và Logitech luôn là nhà sản xuất đi đầu với các sản phẩm danh tiếng như : Logitech Z5500, Logitech Z506, Bose Lifestyle,…

- Phân khúc tầm trung và giá rẻ : Ở phân khúc này thì Soundmax là cái tên không thể nào bỏ quên được. Với những sản phẩm : Soundmax A8900, … Ngoài ra ở Việt Nam hiện đang xuất hiện một nhà sản xuất loa vang danh thị trường thiết bị nghe nhìn tại Việt Nam trong năm 2015 với sản phẩm G4100s đó chính là Goldsound. Tuy rằng là một nhà sản xuất loa ở Việt Nam nhưng chất lượng sản phẩm chẳng kém gì những đàn anh đi đầu.

 

loa goldsound G4100s


Cuối bài, tôi vẫn luôn muốn nhắn nhủ đến bạn một điều là nếu như bạn muốn trãi nghiệm những hiệu ứng sống động khi xem phim thì một hệ thống loa vi tính 4.1 sẽ luôn là lựa chọn tối ưu nhất. Và những sản phẩm được đề cập đến ở trên sẽ luôn là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. 


Đặt ngay loa 4.1 tại đây :http://goldsound.vn/products/loa-vi-tinh-goldsound-4-1-g4100s-70w-van-go

---------------------------------
Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.




Bài viết cùng danh mục: