TIN: LOA CHO QUÁN CAFE, LOA CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH HÀNG LẮP ĐẶT LOA

LOA HIFI LÀ GÌ? CÁCH CHỌN LOA HIFI!

Cảnh Lê , 24-08-2017

Trước hết chúng ta phải hiểu hifi là gì?

 

Hifi là từ viết tắt của “high fidelity” tức là độ chân thực cao. Và loa hifi chính là đem lại cho người nghe sự sống động, chân thực, tính tế đến từng nốt nhạc.

 

Nhiều nguồn phát nhạc khác nhau như: Bluetooth, Usb, Điện thoại, Máy tính…. Càng đòi hỏi khâu xử lý nhạc của loa hifi phải tốt hơn, ưu việt hơn.

 

Cách chọn lựa hệ thống LOA HIFI của chúng tôi

 

Có rất nhiều khâu, và khâu đầu tiên tôi muốn đề cập đến đó chính là nguồn nhạc. Từ những sản phẩm khác nhau như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc.. âm thanh mang lại đã rất khác nhau. Và trong từng loại ấy đã có hàng tá thương hiệu khác nhau. Họ không thể tối ưu hóa hết, nhưng sẽ có những ưu điểm nổi bật đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng

 

Tiếp theo đó là ngân sách bạn có thể bỏ ra là bao nhiều? Ông cha ta thường có câu: “Tiền nào của nấy”, đúng trong nhiều trường hợp, nhưng cũng không cần quá nhiều tiền để ta có thể nghe một đươc bộ loa ưng ý. Hãy xác định đúng nhu cầu và tầm tiền!

 

Diện tích phòng là vấn đề tiếp theo bạn nên tính đến. Vấn đề này gắn liền với công suất của loa hifi. Điều chỉnh âm lượng vừa phải, âm thanh mang lại vẫn đủ và tuyệt vời.

 

Không gian căn phòng là mở hay khép kín, có lẫn tạp âm hay không?

 

Tai người khác nhau, nguồn nhạc khác nhau, loa các hãng cũng khác nhau. Vì vậy, hãy nghe và cảm nhận rằng mình thấy thích, thấy hay là được.