Sự yêu thương và những lời khen ngợi từ những khách hàng của Goldsound

Goldsound Việt Nam rất vui và lấy làm trân trọng những tình cảm và những lời khen từ chính những khách hàng đã đến và trãi nghiệm những sản phẩm trực tại cửa hàng của mình. Không đơn giản chỉ là một người bán hàng và khách hàng. Mà đó là những tình cảm gần gũi mà chính những khách hàng ấy đã mang đến cho đội ngũ nhân viên bán hàng của Goldsound.



Tự hào với những sản phẩm loa nghe nhạc chất lượng cao, nghe hay, nhưng giá lại tốt. Goldsound đã được rất nhiều các bạn trẻ cũng như những người lớn tuổi ủng hộ. Đó là cả một quá trình dài xây dựng thương hiệu từ phần sản xuất đến phần hậu mãi. Nhận được rất nhiều góp ý chân thành từ rất nhiều các khách hàng, Goldsound đã cải tiến những sản phẩm của mình hơn với mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn với giá cả phải chăng.


Khách hàng nói gì về những sản phẩm của Goldsound


Trong tháng 5 vừa qua, Goldsound đã cải tiện và cho ra bộ sản phẩm loa nghe nhạc HIFI GS31-USB và GS51-USB  và loa nghe nhạc 2.1 với âm bass siêu trầm mang tên G551S-USB, hoàn toàn mới với những cải tiến rất đáng kể.



Khi hàng vừa được chuyển vào kho Thành Phố Hồ Chí Minh, Hơn trăm khách hàng đến và trãi nghiệm sản phẩm mới GS51-USB, GS31-USB tại showroom TP.Hồ Chí Minh. Điều mà Goldsound ấn tượng đó chính là anh Phạm Minh Thành đã lặn lội từ Bình Dương vào để đổi sản phẩm G551s sang sản phẩm GS51-USB mà chỉ mất chi phí chênh lệch của giá trị loa thôi. Goldsound còn nhớ mãi đó chính là anh ấy khen ngợi chất lượng G551s là một bộ loa rất đáng đồng tiền bát gạo và anh ấy rất hài lòng khi mua. Đặc biệt hơn về phần hậu mãi và chăm sóc khách hàng thì Goldsound làm quá tốt. Một lần nữa Goldsound xin cảm ơn anh.


Một khách hàng mà Goldsound rất nhớ  đó chính là anh Nhựt đến từ quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Anh ấy đã tìm hiểu rất nhiều thông tin của Goldsound từ TinhTe,.. Và anh ấy quyết định đến showroom TP. Hồ Chí Minh của Goldsound để xem và mua sản phẩm. Anh ấy buông lời khen rất nhiều đến sản phẩm GS51-USB, Anh ấy khen sản phẩm GS51-USB nghe nhạc hay và rất đáng tiền. Goldsound xin trân trọng cảm ơn anh.


Mới đây, Goldsound có gặp gỡ một anh khách, xưng là anh em nhưng độ tuổi của anh ấy khoảng 60. Anh ấy tên là Vinh, đến từ Bình Dương. Điều làm Goldsound bất ngờ đó chính là anh ấy là một người sành nhạc Pháp. Những bản tình ca từ chính USB của anh ấy khiến Goldsound nghe và cảm nhận được cái hay, cảm nhận được một điều gì đó rất hấp dẫn và lôi cuốn. Đặc biệt là anh ấy và Goldsound nói chuyện rất hợp nhau. Vì cả hai đều có chung niềm đam mê âm nhạc. Anh ấy khen sản phẩm GS51-USB, GS31-USB nghe hay cực. Goldsound nhớ mãi câu nói “ sao nó nhìn nhỏ mà sao nghe hay quá vậy ta” Goldsound xin lặp lại nguyên vẹn câu văn không thêm bớt. Goldsound xin chân thành cảm ơn anh Vinh ạ.


Chỉ trong vòng chưa đến nửa tháng khi GS51-USB, GS31-USB nhập vào kho TP. Hồ Chí Minh thì đã được rất nhiều anh chị và các bạn quan tâm đến xem và mua sản phẩm. Hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh đã cháy hàng hai sản phẩm này và hàng đang tiếp tục được chuyển vào để phục vụ cho tất cả các bạn.


Những lời khen từ những khách hàng từ Facebook


Sau đây là những lời khen từ những khách hàng đã gửi về cho Goldsound từ Fanpage

www.facebook.com/goldsound.vietnam

















---------------------------------
Hãng Loa Goldsound Việt Nam
Chuyên: Loa Quán cafe, Loa nhà hàng, Loa GYM, Loa SPA, Loa trường học, Loa Karaoke Gia đình, Loa vi tính, loa tivi
* Facebook: https://www.facebook.com/www.goldsound.vn
* Website: https://goldsound.vn
* Kênh video: https://www.youtube.com/channel/UC2qYYsTa0oMJDMsmqas96CQ
* Hotline đặt hàng: 0936.900.366

----------------------------------
* Group chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe: https://goo.gl/IJPD5s

* Vp.Hà Nội: Số 6 - Đường B2+3 - Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
* Vp.HCM: Số 185/12 Bà Hom - Phường 13 - Quận 6 - TP HCM

---------------------------------

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt loa cho quán cà phê, lắp đặt loa cho nhà hàng, lắp đặt loa cho quán trà sữa, loa trường học, loa đào tạo truy cập link trên để có sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết cùng danh mục: